วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปฐมนิเทศ

สวัสดีค่ะ นักเรียนทุกคน

          1.     เทอมนี้ให้นักเรียนติดตาม เว็บไซต์ครูธิดา ทุกวันเพื่อ ติดตาม งาน และคะแนนของตนเอง

          2.     ให้นักเรียน  พริ้นคำอธิบายรายวิชา ติดลงบนสมุดหน้าแรก ทุกคน

          3.  นักเรียนต้องสมัครติดตาม เว็บไซต์ครู   จะสะสม คะแนน 10 คะแนน


 

33 ความคิดเห็น:

ขนิษฐา 3/8 กล่าวว่า...

สมุดหนูก็อยู่กับอาจารย์ค่ะ ^^

ศิริรัตน์ 3/8 กล่าวว่า...

ได้แล้ว หนูอ่านเรียบร้อยแล้วนะคะ รายระเอียดรายวิชาพริ้นเรียบร้อยตามที่อาจารย์บอกแล้วคะ ^^

ศิริรัตน์ สุขสวัสดิ์ ม.3/8

ศิริรัตน์ 3/8 กล่าวว่า...

งานเยอะเหมือนกันนะคะ แต่ว่าต้องรอครูสั่งก่อนใช่ไหมคะ ? > <

Unknown กล่าวว่า...

จริณี 3/11
สวัสดีค๊ะ หนูเข้ามาติดตามงาน และปริ้นคำอธิบายรายวิชา เรียบร้อยแล้วค๊ะ

Unknown กล่าวว่า...

สวลี 3/9
สวัสดีคะ หนูมาทำงาน เข้าเว็บตามที่อารย์บอกแล้วนะคะ หนูอ่านรายระเอียดรายวิชาเรียบร้อยแล้วล่ะคะ ^^

krutida กล่าวว่า...

เก่งมาก รับ 2 คะแนนค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีครับอาจารย์ เข้าสู่เว็บไซด์แล้วครับและปริ้นคำอธิบายแล้วมาแล้ว

Unknown กล่าวว่า...

3/9นะครับ ชื่อภูมิศักดิ์ สินจรูญศักดิ์

Unknown กล่าวว่า...

ศุภรัตน์3/7
สวัสดีค้ะอาจารย์หนูเข้ามาติดตามงานที่อาจารย์สั่งเรียบร้อยเเล้วน่ะค้ะ^^

Unknown กล่าวว่า...

นัทชนันท์ 3/11

สวัสดีค่ะ อ.ธิดา หนูมาติดตามงานแล้วมารับงานตามที่อาจารย์สั้งเรียบร้อยแล้วค่ะ

Amiiya กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะครู เมื่อวานหนูมาคอมเม้นแล้ว ไม่ได้เฉยเลย หนูปริ๊นคำอธิบายเรียบร้อยแล้วนะค๊ะ ^^

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Amiiya กล่าวว่า...

ธนภรณ์ อู๋ 3/11 นะค๊ะ

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะคุณครู หนูทราบงานและปริ้นท์ตามคุณครูบอกแล้วนะคะ

เก็บตะวัน 3/11

พันธวัช 3/2 กล่าวว่า...

คลิกคำอธิบายรายวิชาแล้วไม่ขึ้นให้อ่านอะคับ
แก้ไขยังไงคับ
ขอบคุณคับ

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ผมปริ๊นเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ

ณัฐพงษ เขื่อนพันธ์ 3/2 กล่าวว่า...

สวัสดีคับคุณครูผมปริ้นคำอธิบายรายวิชาเสร็จแล้วคับผมไปสงวันจันทร์นะคับขอบคุณคับผม

Unknown กล่าวว่า...

ภูมิระพี พหรมมาศ 3/11ครับ

ศิรินยาพร 3/11 กล่าวว่า...

ปริ้นแล้วค่ะ

ศิรินยาพร 3/11

Matsupa Pong-udom กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ มาศสุภา 3/9
มาติดตามบล็อกของอาจารย์และรับงานเรียบร้อยแล้วคะ

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ หนูปริ๊นและติดลงสมุดพร้อมกับอ่านคำอธิบายเรียบร้อยแล้วนะคะ (:

*นฎา 3/8

krutida กล่าวว่า...

นักเรียนที่ เม้นท์....ให้แสดงตัวตนให้ครูเห็นหน้าด้วย

Unknown กล่าวว่า...

ติดตามบล็อกของอาจารย์และรับงานเรียบร้อยแล้วค่ะ:))
ปานเพชร 3/10

krutida กล่าวว่า...

ดีมาก ทุกคน อย่าลืมส่งการบ้านครั้งที่ 1

พิมพ์บุญญา เฉลิมชาติ 3/9 กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
พิมพ์บุญญา เฉลิมชาติ 3/9 กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ พิมพ์บุญญา 3/9
เข้ามาติดตามบล็อกคุณครูและทำงานที่ครูสั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรีบยร้อยแล้วค่ะ
ยุพาพัชร์ 3/8

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...

3/10 นะคะ พรนภา เนตรประสม
และทำงานจะเสร็จแล้วค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

เข้ามาติดตามบล็อกคุณครูและทำงานที่ครูสั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ

warangkana mali กล่าวว่า...

เข้าใจแล้วค่ะ:D

วรางคณา 3/10

Unknown กล่าวว่า...

อาจาร์ยหนูงง'เล่นไม่ค่อยเป็น ^^
สอนหนูหน่อยสิค้ะ :))

ศุภรัตน์ 3/7

Unknown กล่าวว่า...

รับทราบครับ
สิรภพ 3/11 เลขที่ 12

แสดงความคิดเห็น